บริษัทภาษี Mazars ไล่ Trump Organisation เป็นลูกค้า เหตุงบการเงินของอดีตประธานาธิบดีไม่น่าเชื่อถือ

บริษัทภาษี Mazars ไล่ Trump Organisation เป็นลูกค้า เหตุงบการเงินของอดีตประธานาธิบดีไม่น่าเชื่อถือ

สำนักงาน อัยการสูงสุดแห่งนิวยอร์กเปิดเผยในการยื่นฟ้องสำนักงานอัยการสูงสุดแห่งนิวยอร์กเปิดเผยในการยื่นฟ้องสำนักงานอัยการสูงสุดแห่งนิวยอร์ก เปิดเผยในการยื่นฟ้องสำนักงานอัยการสูงสุดแห่งนิวยอร์ก วันจันทร์ Mazars ซึ่งเตรียมการคืนภาษีเงินได้ของ Trump และงบการเงินที่ใช้ในการขอสินเชื่อให้กับบริษัทของเขามาหลายปี บอกกับ Alan Garten ทนายความชั้นนำของ Trump Organization ว่าจะไม่เป็นตัวแทนของบริษัทอีกต่อไป เนื่องจากขาดความน่าเชื่อถือของงบการเงินในจดหมาย วันพุธที่แล้ว

จดหมายดังกล่าวอ้างโดยสำนักงานของ AG Letitia James เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เนื่องจากได้ขอให้ผู้พิพากษาของรัฐสั่งให้ Trump Organization, Donald Trump Jr. และ Ivanka Trump น้องสาวของเขา และคนอื่นๆ ปฏิบัติตามหมายศาลเพื่อขอเอกสารและคำให้การ หลายปีที่ผ่านมา James ได้ตรวจสอบว่า Trump Organisation ประเมินมูลค่าทรัพย์สินในอสังหาริมทรัพย์บางประเภทในการขอสินเชื่อ กรมธรรม์ประกันภัย และประเด็นเกี่ยวกับภาษีอย่างไร

Michael Cohen อดีตทนายความส่วนตัวของ Trump ได้บอกกับรัฐสภาว่าบริษัทจัดการมูลค่าของทรัพย์สินเหล่านั้นโดยขึ้นอยู่กับสถานการณ์เพื่อให้ได้เงื่อนไขทางการเงินที่ดีขึ้นและเพื่อลดภาระภาษี สำนักงานของ James กล่าวเมื่อเดือนที่แล้วว่าได้พิจารณาแล้วว่าคำชี้แจงเกี่ยวกับสถานะทางการเงินของ Trump ได้อธิบายถึงกระบวนการประเมินมูลค่าของเขา ”ในวงกว้างและในรูปแบบที่มักจะไม่ถูกต้องหรือทำให้เข้าใจผิดเมื่อเปรียบเทียบกับข้อมูลสนับสนุนและเอกสารประกอบที่ Trump Organisation ส่งไปยังสำนักงานบัญชี ”

ufabet

แถลงการณ์เหล่านี้จัดทำโดย Mazars ตามข้อมูลที่จัดทำโดย Trump Organisation

Mazars บอกกับ Garten ในจดหมายของวันพุธว่าเขาควรแจ้งให้ผู้รับทราบว่าคำแถลงสถานะทางการเงินของ Trump สำหรับปี 2011 ถึง 2020 “ไม่ควรเชื่อถือได้” บริษัทบอกกับ Garten ว่าข้อสรุปนั้นขึ้นอยู่กับเอกสารที่ยื่นโดยสำนักงานของ AG ”การสอบสวนของเราเอง” และข้อมูลอื่นๆ จากฝ่ายต่างๆ “ในขณะที่เราไม่ได้สรุปว่างบการเงินต่างๆ โดยรวมมีความคลาดเคลื่อนที่มีสาระสำคัญตามสถานการณ์ทั้งหมด แต่เราเชื่อว่าคำแนะนำของเราที่จะไม่พึ่งพางบการเงินเหล่านั้นอีกต่อไป” Mazars กล่าวในจดหมายถึง การ์เทน.

Mazars ยังกล่าวในจดหมายว่าจะไม่ ”จัดหาผลิตภัณฑ์งานใหม่ให้กับ Trump Organisation” อีกต่อไป บริษัทกล่าวว่าจากการตัดสินใจเกี่ยวกับความน่าเชื่อถือของงานที่ผ่านมา “เช่นเดียวกับสถานการณ์ทั้งหมด เรายังถึงจุดที่มีความขัดแย้งทางผลประโยชน์ที่ไม่อาจยกเว้นได้กับ Trump Organisation” Mazars กล่าวว่าในขณะที่เขียนจดหมาย “มีการคืนภาษีจำนวนจำกัดที่ยังคงต้องยื่น รวมถึงของ Donald J. Trump และ Melania Trump เราจะให้รายชื่อผลตอบแทนเหล่านั้นและสถานะของพวกเขาที่จะดำเนินการเสร็จสิ้นแยกกัน”

“วันครบกำหนดในการยื่นคืนสินค้าเหล่านั้นคือวันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565” มาซาร์กล่าว สำนักงานอัยการเขตแมนฮัตตันกำลังดำเนินการสอบสวนทางอาญาคู่ขนานกันในประเด็นที่เจมส์จับตามองในการไต่สวนทางแพ่งของเธอ สำนักงานของ DA เมื่อปีที่แล้วได้รับการคืนภาษีส่วนบุคคลและนิติบุคคลของ Trump ตั้งแต่ปี 2011 หลังจากที่อดีตประธานาธิบดีต่อสู้มานานหลายปีเพื่อบล็อกหมายศาลสำหรับเอกสารเหล่านั้นและเอกสารอื่น ๆ จาก Mazars

Garten ไม่ตอบสนองต่อคำร้องขอความคิดเห็นจาก CNBC ทันที โฆษกของ Trump Organization ในแถลงการณ์ของ NBC News กล่าวว่า ”ในขณะที่เรารู้สึกผิดหวังที่ Mazars ได้เลือกที่จะแยกทาง จดหมาย 9 กุมภาพันธ์ 2022 ของพวกเขายืนยันว่าหลังจากดำเนินการทบทวนงบการเงินก่อนหน้านี้ทั้งหมดแล้ว Mazars’ งานได้ดำเนินการตามมาตรฐานและหลักการบัญชีที่บังคับใช้ทั้งหมด และงบแสดงฐานะการเงินดังกล่าวไม่มีความคลาดเคลื่อนที่มีสาระสำคัญ”

″การยืนยันนี้ทำให้การสอบสวนของ DA และ AG เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ” โฆษกกล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่  onecoumc.com

Releated