Sports

รอย คีน ไม่ได้ใจดีกับคริสเตียน โรเมโร ที่เยาะเย้ยแฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่ทำประตูตัวเองเมื่อวันเสาร์

‘คุณจำไว้’ 

รอยคีนแสดงปฏิกิริยาอย่างจริงจังต่อกองหลังท็อตแนม Cristian Romero หัวเราะบนใบหน้าของ Harry Maguire หลังจากทำประตูตัวเองในระหว่างการชนะพรีเมียร์ลีก 3-2 ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ในที่สุดแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็ชนะการแข่งขันพรีเมียร์ลีกโดยเอาชนะท็อตแนม 3-2ที่ Old Trafford ต้องขอบคุณแฮตทริกจาก Cristiano Ronaldo เหลือเวลาอีก 20 นาที ยูไนเต็ดขึ้นนำ 2-1 ก่อนที่ แม็ค ไกวร์ จะ ทำประตูให้ได้

ฝ่ายของอันโตนิโอ คอนเต้ดูอันตรายจากการครอสทุกเกม และการครอสของเซร์คิโอ เรกีลอน – มีไว้สำหรับล้ำหน้าโรเมโร – ถูกกัปตันทีมยูไนเต็ดชี้นำผู้รักษาประตูของเขาเอง ในการวิเคราะห์หลังการแข่งขันKeaneกล่าวกับ Sky: “คุณไม่สามารถวิจารณ์ Maguire ได้มากเกินไป

“ผมเคยวิจารณ์เขา แต่เขาพยายามอย่างเต็มที่ มันเป็นความผิดพลาดที่ตรงไปตรงมา “สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นในวงการฟุตบอล”

เหล่าเกจิมองดูการเฉลิมฉลองของโรเมโรอีกครั้งในขณะที่เขาจงใจเปลี่ยนทิศทางเพื่อวิ่งไปหาแมกไกวร์และหัวเราะเยาะ

คีนตอบโต้: “ไม่ดี ไม่ ไม่ ไม่ “คุณจำได้. เมื่อคุณเป็นผู้เล่น คุณต้องจดบันทึกสิ่งนั้นไว้ อย่ากังวล “คุณรับทราบครับ”

โชคดีสำหรับแมกไกวร์ โรนัลโด้มาช่วยเขาและยูไนเต็ด ไอคอนโปรตุเกสขับเคลื่อนลูกโหม่งจากมุมเตลเลสเพื่อเอาชนะเกมโดยเหลือเวลาอีกไม่ถึงสิบนาที

UFA Slot

Arsenal Tobin Heath ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกและการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก แต่ข้อตกลงการจ่ายเงินที่เท่าเทียมกันเป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจที่สุด

โทบิน ฮีธ มิดฟิลด์ของอาร์เซนอล เชื่อว่าการตกลงค่าเหนื่อยครั้งสำคัญกับ US Soccer เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทีมชาติสหรัฐอเมริกา  ฮีธและเพื่อนร่วมทีมของเธอจากทีมหญิงในสหรัฐฯ ขัดแย้งกับคณะกรรมการบริหารของพวกเขามาเป็นเวลาหกปีแล้ว

USWNT อาจชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกและเหรียญทองโอลิมปิก แต่ชัยชนะในสนามคือสิ่งที่ทำให้ Heath ภาคภูมิใจ ผู้เล่นห้าคน – รวมถึงMegan Rapinoeและ Alex Morgan – เริ่มแรกร้องเรียนต่อคณะกรรมการโอกาสการจ้างงานที่เท่าเทียมกันของรัฐบาลกลางในเดือนเมษายน 2559 เกี่ยวกับการเลือกปฏิบัติด้านค่าจ้าง

สมาชิกทีมทั้งหมด 28 คนได้ยื่นฟ้องเกี่ยวกับการเลือกปฏิบัติในเดือนมีนาคม 2019 แต่หลังจากการรณรงค์หลายปี ในที่สุดก็บรรลุข้อตกลงกับ US Soccer เมื่อเดือนที่แล้ว

ภายใต้เงื่อนไขของข้อตกลงทีมจะได้รับเงิน 24 ล้านดอลลาร์ (17.7 ล้านปอนด์) และ US Soccer มุ่งมั่นที่จะจ่ายทั้งทีมชาติชายและหญิงอย่างเท่าเทียมกันในทุกการแข่งขัน 

Heath ซึ่งได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในชื่อที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอลหญิง มีการแข่งขัน 181 นัดสำหรับประเทศของเธอ และหวังว่าประเทศอื่นๆ หรือหน่วยงานที่กำกับดูแลทั่วโลกจะบรรลุข้อตกลงที่คล้ายคลึงกันในอนาคตอันใกล้นี้

เมื่อถูกถามว่าเธอต้องการเห็นข้อตกลงที่คล้ายคลึงกันทั่วโลกหรือไม่ Heath บอกเฉพาะกับ talkSPORT ว่า “ใช่แน่นอน ฉันคิดว่าแต่ละประเทศมีความแตกต่างกันเล็กน้อยในการเดินทางของพวกเขา

“แต่ถ้าเราให้แรงบันดาลใจหรือแม้แต่รูปภาพให้คนอื่นพูดว่า ‘ดูสิ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นที่นั่น นั่นคือความคาดหวังหรือบรรทัดฐานใหม่สำหรับฟุตบอลหญิง และเราต้องการมันที่นี่’ นั่นคือเป้าหมาย

“กลุ่มนี้ทำสิ่งต่างๆ มากมายเพื่อฟุตบอลทั้งในและนอกสนาม และฉันคิดว่านี่เป็นสิ่งที่พวกเราภาคภูมิใจที่สุดอย่างแน่นอน เพราะมันไม่ได้มีอิทธิพลต่อการเปลี่ยนแปลงจากมุมมองด้านกีฬาหรือฟุตบอลเท่านั้น มันมีอิทธิพลต่อการเปลี่ยนแปลงอย่างมากต่อความเท่าเทียมกันสำหรับทั้งโลก

“มันเป็นการต่อสู้ที่ยาวนานและเป็นเวลานานที่จะขัดแย้งกับนายจ้างของคุณ ดังนั้น ฉันคิดว่าจากมุมมองนั้น ทั้งสองฝ่ายมีความสุขมากที่สามารถก้าวไปข้างหน้าในความสัมพันธ์ของเรา และรู้สึกว่าเรากำลังเติบโตเกมไปด้วยกัน และไม่คัดค้าน เพราะ US Soccer จะดีขึ้นมากเมื่อเราทำงานเพื่อเป้าหมายเดียวกัน

“ผมจะขอยกย่องเพื่อนร่วมทีมและคนที่ช่วยเหลือเราตลอดทาง เพราะมันเหนื่อยและคิดว่าแม้ในช่วงเวลานั้นทีมก็ยังประสบความสำเร็จได้เหมือนที่เราเผชิญการต่อสู้ครั้งใหญ่อีกครั้งพร้อมๆ กัน เป็นเพียงข้อพิสูจน์ถึงกลุ่ม”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ onecoumc.com

UFA Slot

Releated