sport

เดวิด มอยส์ เผย…

เวสต์แฮมได้ยื่นประมูลสถิติสโมสรสามรายการในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม

เดวิด มอยส์ เปิดเผยว่าเวสต์แฮมได้ยื่นประมูลสถิติสโมสรสามรายการในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ขณะที่เขาปกป้องเดวิด ซัลลิแวน, คาร์เรน เบรดี้ และเดวิด โกลด์ ท่ามกลางการวิพากษ์วิจารณ์ เดวิด มอยส์ ยอมรับว่าเวสต์แฮมล้มเหลวด้วยการประมูลสถิติสโมสรสามรายการในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ขณะที่เขาขอบคุณเจ้าของสโมสร ท่ามกลางเสียงวิจารณ์จากแฟนบอลและผู้เชี่ยวชาญ

ขุนค้อนกำลังสนุกกับฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม โดยรั้งอันดับที่ 5 ในพรีเมียร์ลีก ในรอบน็อคเอาท์ของยูโรป้า ลีก และเตรียมพบกับคิดเดอร์มินสเตอร์ แฮริเออร์ส ในรอบที่สี่ของเอฟเอ คัพ ทว่าทีมได้แสดงให้เห็นสัญญาณของการลั่นดังเอี๊ยดภายใต้แรงกดดันของการแข่งขันในหลายด้านด้วยการพ่ายแพ้ต่อลีดส์ยูไนเต็ดและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแบบแบ็คทูแบ็คซึ่งเป็นรากฐานของความต้องการความแข็งแกร่งในเชิงลึก

เมื่อกำหนดเวลา 23.00 น. ของวันที่ 31 มกราคมผ่านไป สโมสรล้มเหลวในการนำผู้เล่นเพียงคนเดียวมาที่สโมสร แม้ว่ามิคาอิล อันโตนิโอจะเป็นกองหน้าอาวุโสเพียงคนเดียวที่ได้รับการยอมรับของสโมสร และแองเจโล อ็อกบอนน่า มีแนวโน้มที่จะพลาดช่วงที่เหลือของแคมเปญ นักวิจารณ์ได้แนะนำดาราดังแล้ว Declan Rice มีแนวโน้มที่จะออกไปในช่วงฤดูร้อนเนื่องจากขาดการลงทุนในขณะที่คนอื่น ๆ มีความกังวลเกี่ยวกับการสิ้นสุดฤดูกาลในทันที ทว่า มอยส์ ยอมรับว่าเขามีความสุขกับทีมที่มีอยู่ แม้จะถูกปฏิเสธการเสนอราคาสถิติสโมสรสามครั้งก็ตาม

  • “มันเป็นช่วงดึก” เขาบอกช่อง YouTube ของสโมสร “ฉันอยากจะบอกว่าเราทำทุกอย่างเสร็จแล้วและปัดฝุ่นประตูแรก “ฟังนะ มันไม่ใช่เพราะอยากลอง นั่นแหละแน่นอน กองเชียร์เวสต์แฮมสามารถมั่นใจได้ว่าเรามีความทะเยอทะยานในการพยายามหาผู้เล่นที่ดีและผู้เล่นที่สามารถช่วยเราได้และสร้างความแตกต่าง
  • “เรามีจาร์ร็อด โบเวนด้วย และมันคงจะยากมากที่จะได้แบ็คอัพให้มิกกี้ อันโตนิโอดีกว่าจาร็อด “โดยรวมแล้ว ทั้งหมดที่ฉันสามารถพูดได้ก็คือคณะกรรมการนั้นยอดเยี่ยมมาก เราน่าจะทำสถิติประมูลนักเตะ 3 ครั้งจากสโมสรในช่วงเดือนมกราคมนี้ และให้ความยุติธรรม มกราคมไม่เคยเป็นช่วงเวลาที่ดีเลยจริงๆ
  • “เราเล่นได้ค่อนข้างดีในเกมหลักในเดือนมกราคม และเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เรามาที่นี่แล้ว เราได้เซ็นสัญญานักเตะที่ดีและทำได้ค่อนข้างดี แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างกลับยากขึ้น “ฉันยังเชื่อว่ามันอาจจะยากกว่านี้เพราะเรากำลังมองหาผู้เล่นในระดับที่แตกต่างกันมากในขณะนี้และพยายามดึงดูดผู้เล่นชั้นนำบางส่วนทั่วยุโรป”

ดาร์วิน นูเนซ และดูวาน ซาปาตา ต่างก็มีข่าวโยงใยอย่างเหนียวแน่นกับการเคลื่อนไหวเพื่อเสริมตัวเลือกเกมรุกของสโมสร ขณะที่ดูเจ คาเลตา-คาร์จากมาร์กเซยก็ถูกพิจารณาด้วยเช่นกัน ความขัดแย้งมุ่งเป้าไปที่คณะกรรมการของสโมสรเนื่องจากความล้มเหลวในการเพิ่มคุณภาพและปริมาณของทีมโดยธรรมชาติแล้วตามด้วยผู้สนับสนุนที่หงุดหงิด แต่ชาวสก็อตก็ไม่มีอะไรเลย

  • “ฉันต้องบอกว่ามีบางอย่างที่พูดเกี่ยวกับบอร์ดนี้ แต่บอร์ดในหน้าต่างโอนนี้ยอดเยี่ยมมาก” มอยส์กล่าวเสริม “พวกเขาสนับสนุนฉันและพยายามสนับสนุนฉันในทุกการเคลื่อนไหว ฉันต้องบอกว่างานที่ Karren Brady ทำเพื่อลองดูว่าเราจะได้รับข้อตกลงและทำสิ่งต่าง ๆ ให้เกิดขึ้นหรือไม่ เธอทำได้ดีมาก
  • “เดวิด ซัลลิแวนให้การสนับสนุนอย่างมาก แดเนียล [เครตินสกี้] เพิ่งเข้ามา และเดวิด โกลด์ – พวกเขาทุกคนช่วยฉันผ่านหน้าต่างได้ดีมาก “ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีเสมอเมื่อเจ้าของของคุณช่วยเหลือและไว้วางใจคุณเช่นกัน “เรารู้ว่าเรากำลังเติบโต เรากำลังไปในทิศทางที่ถูกต้อง และหวังว่าเราจะสามารถดำเนินต่อไปได้”

ufabet

Sadio Mane เป็นแรงบันดาลใจให้เซเนกัลไปสู่แอฟริกาคัพออฟเนชั่นรอบชิงชนะเลิศ

หลังจากชนะ 3-1 กับบูร์กินาฟาโซขณะที่ Paris Saint-Germain duo Abdou Diallo และ Idrissa Gueye ต่างก็ทำคะแนนได้ ซาดิโอ มาเน่เป็นแรงบันดาลใจให้เซเนกัลผ่านเข้าชิงแอฟริกาคัพออฟเนชั่นส์ด้วยประตูและแอสซิสต์ ขณะที่พวกเขาเอาชนะบูร์กินาฟาโซ 3-1 กอง หน้า ลิเวอร์พูลมีส่วนกับสองในสามประตูในประเทศของเขาขณะที่พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยพวกเขาจะเผชิญหน้ากับแคเมอรูนหรือเพื่อนร่วมทีมหงส์แดงของโม ซาลาห์อียิปต์

ปารีส แซงต์-แชร์กแมงอับดู ดิยาลโล และ อิดริสซ่า กูเอเย่ ทำสองประตูแรกให้กับเดอะ ไลออนส์ ออฟ เตรังกา โดยทำประตูได้ทั้งสองประตูในช่วงท้ายครึ่งหลัง มาเน่ช่วยลูกยิงของเกเอเย่อย่างชาญฉลาด ซึ่งอาจพิสูจน์ได้ว่าเขายังคงยิงได้ หลังจากที่เจอร์เก้น คล็อปป์เซ็นสัญญากับหลุยส์ ดิแอซ ปีกชาวโคลอมเบียในวันเดดไลน์

อิบราฮิม บลาติ ตูเร่ดึงตัวสำรองให้บูร์กินาฟาโซหนึ่งหลังโดยเหลือเวลาอีกห้านาที และดูราวกับว่าพวกเขาสามารถบังคับให้ต่อเวลาพิเศษได้ แต่มาเน่ทำให้แน่ใจว่าจะไม่มีการหวนกลับโดยการทำประตูที่สามในช่วงท้ายเกม ซึ่งเป็นครั้งที่สามของเขาในทัวร์นาเมนต์ เซเนกัลจะได้รู้ว่าพวกเขาจะเจอใครในรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์นี้ โดยที่แคเมอรูนจะพบกับอียิปต์ในวันพฤหัสบดี

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ onecoumc.com

Releated