sport news

เดอ บรอยน์ ยิงไป 15 ประตูและอีก 8 แอสซิสต์จาก 30 นัดในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเขาทำได้ 1 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์จาก 2 เกมแรกของฤดูกาลนี้

Erling Haaland ไม่สามารถทำเครื่องหมายการเปิดตัวครั้งแรกที่บ้านของเขา

สำหรับแมนเชสเตอร์ซิตี้ด้วยเป้าหมายอื่น แต่ก็ไม่ได้สร้างความแตกต่างสำหรับฝ่ายของ Pep Guardiola ที่ยังคงกวาด Bournemouth ออกไปอย่างง่ายดาย

Haaland ซึ่งทำประตูได้สองครั้งในพรีเมียร์ลีกของเขาที่เวสต์แฮมเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วใช้เวลา 18 นาทีในการสัมผัสครั้งแรกของเขา แต่ใช้มันเพื่อตั้งค่า Ilkay Gundogan สำหรับการเปิดเมือง

ซิตี้ครองเกมได้ตั้งแต่เริ่มต้น และใช้เวลาไม่นานในการทำประตูให้มากขึ้น

เควิน เดอ บรอยน์ สร้างความประทับใจให้ 2-0 ด้วยการยิงโซโล่เดี่ยวที่ตระการตา

UFA Slot

โดยวิ่งไปที่มุมของพื้นที่ก่อนจะก้มบอลเข้ามุมด้านล่างโดยให้ด้านนอกรองเท้าบู๊ตของเขา

และฟิล โฟเดนทำคะแนนได้ก่อนครึ่งแรก โดยวิ่งไปที่เดอ บรอยน์ และปล่อยให้โบยบินด้วยการยิงที่มาร์ค ทราเวอร์ส ผู้รักษาประตูของเชอร์รี่ รั้งร่างของเขาไว้ข้างหลัง แต่ไม่สามารถป้องกันได้

บอร์นมัธใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับเกมรับในรูปแบบ 5-4-1 ขนาดกะทัดรัด และบังคับให้เอแดร์สันลงเล่นเพียงครั้งเดียว ผ่านการยิงสแน็ปช็อตของเบน เพียร์สันจากขอบเขต

พวกเขาไม่เคยดูห่างไกลจากความสามารถในการกลับมาเล่นในครึ่งหลัง ซึ่งกลายเป็นการเดินเล่นท่ามกลางแสงแดดของแมนเชสเตอร์ในบ้านมานานก่อนที่ประตูของเจฟเฟอร์สัน เลอร์มาจะทำให้ 4-0

Lerma พยายามหยุดลูกต่ำของ Joao Cancelo ไม่ให้เข้าถึง Bernardo Silva ตัวสำรอง แต่ทำได้เพียงส่งบอลผ่าน Travers ได้สำเร็จในช่วงบ่ายเพื่อลืมทีมของเขา

ปฏิกิริยาต่อแมนฯ ซิตี้ v บอร์นมัธ และเกมอื่นๆ ในวันเสาร์ตรงไปที่เนื้อหาที่ดีที่สุดของแมนเชสเตอร์ซิตี้ เยี่ยมชมเพจ AFC Bournemouth ของเรา


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ onecoumc.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated