UFA Slot

แมคโดนัลด์ ลอตเตอเรีย ขาดแคลนมันฝรั่ง

McDonald’s ในเกาหลีและลอตเตอเรียกำลังประสบปัญหาการขาดแคลนมันฝรั่ง การแย่งชิงที่จะแทนที่เฟรนช์ฟรายด้วยนักเก็ตไก่หรือชีสแท่งเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

และปัญหาห่วงโซ่อุปทานท่ามกลางการระบาดใหญ่ของ COVID-19 ตามรายงานของเจ้าหน้าที่ของบริษัทในวันศุกร์ ส่งผลให้ผู้บริโภคจำนวนมากขึ้นแสดงความผิดหวังต่อการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว

เนื่องจากแฟรนไชส์แฮมเบอร์เกอร์ทั้งสองได้เปลี่ยนเมนูของตนบ่อยครั้ง ดังที่เห็นในการตอบสนองต่อวิกฤตการณ์อุปทานมะเขือเทศและผักกาดหอมครั้งก่อน Lotteria

โพสต์การแจ้งเตือนออนไลน์ว่าร้านอาหารบางแห่งอาจเปลี่ยนร้านเฟรนช์ฟรายส์เป็นร้านอื่นเนื่องจากการขาดแคลน McDonald’s ยังได้แชร์โพสต์ที่คล้ายกันเพื่อขอความเข้าใจจากลูกค้า

“ลอตเตอเรีย เฟรนช์ฟรายส์ของโปรดของฉัน และนั่นคือเหตุผลที่ฉันกินที่นั่น แต่เครือร้านอาหารได้เสนอชีสแท่งแทนเฟรนช์ฟรายเป็นบางครั้งในช่วงสองปีที่ผ่านมา และฉันก็รู้สึกเบื่อหน่ายกับมัน”

UFA Slot

ชายวัย 27 ปีรายนี้ ลีกล่าว.Lotte GRS ผู้ดำเนินการ Lotteria กล่าวว่ากำลังหาซัพพลายเออร์มันฝรั่งรายอื่นจากทั่วโลกแทนสหรัฐฯ ซึ่งแฟรนไชส์อาหารจานด่วนนำเข้ามันฝรั่งส่วนใหญ่มาจากบริษัท

“เราเริ่มนำเข้ามันฝรั่งแช่แข็งจากยุโรปเมื่อปีที่แล้วเพื่อรับมือกับปัญหาอุปทานซ้ำซ้อน คุณภาพของมันฝรั่งอาจแตกต่างกัน (จากมันฝรั่งอเมริกัน) แต่บริษัทตัดสินใจว่าจะดีกว่าที่จะจัดหาอาหารให้คงที่ก่อน” เจ้าหน้าที่ Lotte GRS พูดว่า.

สถานการณ์จะดีกว่าสำหรับแมคโดนัลด์เกาหลี บริษัทได้แจ้งลูกค้าว่าร้านอาหารบางแห่งในประเทศอาจให้บริการด้านอื่นๆ แทนเฟรนช์ฟราย แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่“เราได้โพสต์ประกาศเผื่อในกรณีที่เราอาจประสบปัญหาในการจัดหาเฟรนช์ฟรายส์

แต่มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับตอนนี้ มีร้านค้าเพียงไม่กี่แห่งเท่านั้นที่เสนอนักเก็ตไก่แทนเฟรนช์ฟรายส์” เจ้าหน้าที่ของบริษัทกล่าว บริษัทแฟรนไชส์ในท้องถิ่นส่วนใหญ่ใช้มันฝรั่งแช่แข็งนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา

มันฝรั่งผลิตในเกาหลีแทบไม่ได้เนื่องจากการทำกำไรต่ำ ไอดาโฮเป็นหนึ่งในรัฐที่ผลิตมันฝรั่งที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา แต่ภูมิภาคนี้ได้รับผลกระทบจากภัยแล้งและคลื่นความร้อนเมื่อปีที่แล้ว นอกจากนี้ การระบาดใหญ่ยังทำให้ขาดแคลนแรงงานในฤดูเก็บเกี่ยวมันฝรั่ง


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ onecoumc.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated