‘ชนาธิป’ บุกอำลา ‘ซัปโปโร’ พร้อมฝากฝัง ‘สุภโชค’ ที่ลงตัวจริงเกมแรก

เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย กำลังเตรียมย้ายกลับมาเล่นในไทยลีกกับทีมใหม่ที่เรียกว่า “เดอะ แรบบิท” ซึ่งเป็นทีมในกลุ่มปทุมธานียูไนเต็ด ที่เตรียมพร้อมที่จะเป็นที่พักใหม่ของเขาในฤดูกาลนี้

แทงบอล

“เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ที่เตรียมย้ายจากเจลีก ญี่ปุ่น กลับมาเล่นไทยลีกกับต้นสังกัดใหม่อย่าง “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2023/24 นั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ชนาธิปได้เดินทางไปชมเกมของอดีตต้นสังกัดอย่าง “นกเค้าแมวเมืองเหนือ” คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่เปิดรังซัปโปโรโดมรับการมาเยือนของ เซเรโซ่ โอซาก้า

โดยในเกมนี้ “เช็ก” สุภโชค สารชาติ อีกหนึ่งดาวเตะทีมชาติไทย ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในเจลีกเป็นนัดแรก และอยู่ในสนาม 75 นาที แต่ก็ไม่สามารถช่วยให้ทีมเอาชนะได้ เพราะทีมพ่ายไป 1-4

เซเรโซ่ ได้ประตูจาก เลโอ เซียร์รา นาทีที่ 2, มัตสึกิ คาโตะ นาทีที่ 17, ฮินาตะ คิดะ นาทีที่ 38 และชินจิ คากาวะ นาทีที่ 76 ส่วนคอนซาโดเล่ ได้จาก ทาคุมะ อาราโนะ นาทีที่ 45

หลังจบเกมการแข่งขัน ชนาธิปได้เดินลงไปขอบคุณแฟนบอลในสนาม พร้อมพูดกับแฟนบอลเป็นภาษาญี่ปุ่นมีใจความว่า ขอขอบคุณทุกๆ คนที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น มิคามิ ฮิโรคัทซึ ผู้จัดการทั่วไป, ชูเฮ โยโมดะ อดีตผู้ฝึกสอนที่ให้โอกาสคนแรก, “โค้ชมิช่า” มิไฮโล เปโตรวิช โค้ชปัจจุบัน, นักเตะในทีมทุกคนและแฟนบอล พร้อมกับได้ฝากฝังแฟนซัปโปโรให้คอยเชียร์สุภโชคต่อไปด้วย

 

สามารถอัพเดทข่าวสารเรื่องราวต่าง ๆ ได้ที่ https://onecoumc.com

Releated