เจสสิก้า สเตนสัน

เจสสิก้า สเตนสัน คว้าชัยมาราธอน ขณะที่การแข่งขันกีฬาออสเตรเลียดำเนินต่อไป

รอยยิ้มของเจสสิก้า สเตนสันนั้นสดใสพอๆ กับเหรียญทองการแข่งขันกีฬาเครือจักรภพ ที่ เธอได้รับเมื่อวันเสาร์ แม้จะมีลักษณะที่ทรหดของหลักสูตรมาราธอนเบอร์มิงแฮมก็ตาม

เด็กหญิงวัย 34 ปีที่คว้า 1 ใน 5 เหรียญทองของออสเตรเลียเมื่อวันเสาร์ ได้ทำลายหัวใจของคู่ต่อสู้ของเธอด้วยการเดินหน้าเพื่อชัยชนะครั้งใหญ่ที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเธอ

เมดิสัน เดอ โรซาริโอ ยังคงครองตำแหน่งการแข่งวีลแชร์ของเธอต่อไป คาเทีย เดเดอกินด์ได้โพสต์สถิติโลกครั้งแรกของเกมนี้ นักเล่นฟรีสไตล์หญิงบันทึกชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่ และทีมรักบี้หญิงของออสเตรเลียทั้งเจ็ดคว้าชัยชนะครั้งใหญ่เหนือนิวซีแลนด์ท่ามกลางวันที่วุ่นวายในเบอร์มิงแฮมอีกครั้ง

แต่ความโดดเด่นของชัยชนะของ สเตนสันที่ยึดครองเมืองเบอร์มิงแฮมอย่างกล้าหาญ เป็นอีกช่วงเวลาที่สำคัญในประวัติศาสตร์การวิ่งมาราธอนที่น่าภาคภูมิใจของออสเตรเลีย

หลังจากเขย่า เฮลาเลีย โยฮานเนส แชมป์ป้องกันของนามิเบียและเคนยา มาร์กาเร็ต มูริอูกีด้วยระยะทาง 5 กม. เพื่อวิ่ง สเตนสันก็ก้าวขึ้นเนินอย่างตั้งใจไปยังจัตุรัสวิกตอเรีย

แรงบันดาลใจของเธอคือความทรงจำของไอดอลของเธอ เคอร์ริน แมคแคนน์  ผู้ชนะเลิศเหรียญทองเมลเบิร์นปี 2006 ที่เสียชีวิตอย่างน่าเศร้าด้วยโรคมะเร็งเมื่อสองปีหลังจากที่วีรบุรุษคนสุดท้ายของเธอประสบความสำเร็จที่ MCG

ฉันนึกถึงระยะทางที่ใกล้ของเคอร์รินในการต่อสู้กับหญิงชาวเคนยาเมื่อเธอเข้าสู่ MCG เธอกล่าว อย่างเป็นทางการเรียบร้อย ประวัติศาสตร์ทั้งหมดนั้นกลายเป็นจุดแข็งที่เราสามารถใช้เพื่อพยายามสานต่อประวัติศาสตร์นั้นได้ ฉันอยากจะทำออสเตรเลียและทีมสนับสนุนของฉันอย่างภาคภูมิใจในวันนี้

วิ่ง 2:27.31 เพื่อชนะ 29 วินาที สเตนสันเป็นผู้หญิงคนแรกที่ได้รับเหรียญในการวิ่งมาราธอน กีฬาเครือจักรภพสามครั้งหลังจากความพยายามระดับทองแดงในกลาสโกว์และในโกลด์โคสต์

UFA Slot

เมื่อเห็นเส้นชัย สเตนสันมีเวลามากพอที่จะกล่าว ขอบคุณ กับผู้สนับสนุนที่เคยเชียร์เดอโรซาริโอให้ได้รับชัยชนะในการวิ่งมาราธอนวีลแชร์มาราธอนหญิงรุ่น T53/54

สเตนสัน ซึ่งกลายเป็นผู้หญิงออสเตรเลียคนที่ 6 ที่ชนะการวิ่งมาราธอนใน 10 รุ่นที่ผ่านมา ตนแปลกใจมากๆ ได้รับการต้อนรับที่เส้นชัยโดยบิลลี่ ลูกชายวัย 2 ขวบของเธอ

มุมมองของคุณเปลี่ยนไป ฉันทำสิ่งนี้เพราะฉันทำได้ มันเป็นสิทธิพิเศษ เธอกล่าว ฉันรู้สึกเติมเต็มและทุกอย่างที่นี่เป็นเพียงโบนัส มันช่วยคลายความกดดัน มันเป็นโบนัส

ชัยชนะของเธอเป็นหนึ่งในความยืดหยุ่น เธอได้เด้งกลับมาจากการพลาดท่าใกล้และดีขึ้นกว่าเดิม แม้แต่การแข่งขันล่าสุดของ Covid-19 ก็ไม่สามารถปฏิเสธช่วงเวลาที่กำหนดอาชีพของเธอได้

สเตนสันกล่าวว่าการพักรักษาตัวอาจเป็นประโยชน์กับเธอ เพราะเธอรู้สึกเข้มแข็งตลอดการวิ่งมาราธอน ซึ่งเพื่อนร่วมชาติ เอโลอิส เวลลิงส์ และ ซินีด ดีเวอร์ จบอันดับที่สี่และห้า ตามที่คาดไว้ เด โรซาริโอ มีระดับเหนือสนาม โดยชนะมากกว่าสามนาทีเมื่อตอกบัตรเวลา 1:56

แต่ผู้ชนะเลิศเหรียญทองสามรายการกีฬาเครือจักรภพ กล่าวว่าเป็นหนึ่งในเผ่าพันธุ์ที่ยากที่สุดของเธอ เธอชนกำแพงที่ระยะ 27 กม. โดยอธิบายว่าทางคดเคี้ยวและเป็นเนินสูงชันนั้นซับซ้อนและยาก

เดอ โรซาริโอ ประสบความสำเร็จเช่นกัน แม้ว่ารถเข็นของเธอจะได้รับความเสียหายระหว่างทางไปเบอร์มิงแฮม ด้วยการปรับแต่งแบบโฮมเมดอย่างรวดเร็วบางอย่างที่จำเป็นก่อนการวิ่งมาราธอน

เลียม อดัมส์ ช่างไฟฟ้ายังวิ่งมาราธอนอย่างกล้าหาญ ด้วยความเร็วตลอดครึ่งแรกของการแข่งขัน ก่อนที่จะจบการแข่งขันซึ่งอยู่ไม่ไกลหลังผู้ชนะเลิศเหรียญทองแดงในตำแหน่งที่สี่

หวังว่านักรบสุดสัปดาห์ทุกคนที่ทำงานตั้งแต่ 9 โมงเช้าถึง 5 โมงเย็นและต้องต่อสู้กับไลฟ์สไตล์การทำงานแบบทำงาน สามารถมองหาสิ่งนั้นและค้นหาแรงบันดาลใจบางอย่างได้


ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ onecoumc.com

UFA Slot

Releated