เยอร์เรียน ทิมเบอร์

เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ยืนยันว่าจะย้ายสโมสรแน่นอนในซัมเมอร์นี้

เยอร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังทีม อาแจ็กซ์ เปิดปากยืนยันกับสื่อในบ้านเกิดแล้วว่าจะย้ายสโมสรแน่นอนในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่มีกระแสข่าวโยงกับสองทีมดังใน พรีเมียร์ลีก

ทิมเบอร์ ตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ก่อนแล้วเนื่องจาก เอริค เทน ฮาก อดีตกุนซือทีม อาแจ็กซ์ ต้องการดึงเขามาร่วมงานด้วยในทีม ผีแดง แต่ดาวเตะวัย 21 ปีตัดสินใจอยู่รับใช้ทีมดังของลีกเมืองกังหันลมต่ออีกปี

กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ มีข่าวรายงานว่าแฟนสาวของเขามองหาบ้านในเมืองลิเวอร์พูลแล้วจึงทำให้ ทิมเบอร์ ตกเป็นข่าวกับ หงส์แดง ซึ่งเชื่อกันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ มีความต้องการที่จะเสริมแผงหลังเช่นกันนอกเหนือจากแดนกลาง เนื่องจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ มีฟอร์มที่ตกลงไปมาก ในขณะที่ อิบราฮิมา โกนาเต้ ก็ยังฝากความหวังได้ไม่มากนักเนื่องจากผลงานยังแกว่งไปแกว่งมาหาความแน่นอนไม่ได้

เยอร์เรียน ทิมเบอร์

เยอร์เรียน ทิมเบอร์

จนกระทั่งล่าสุด ทิมเบอร์ ได้เปิดเผยกับ เดอ เทเลกราฟ สื่อดัตช์อย่างชัดเจนแล้วว่าจะอำลา อาแจ็กซ์ หลังจากจบซีซั่นนี้

“การย้ายทีมใกล้ลุล่วงมากขึ้นแล้ว ผมได้รับความสนใจมากมาย และผมตกลงกับ อาแจ็กซ์ แล้ว” ทิมเบอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ ฮอลแลนด์ ซึ่งเล่นเป็นแบ็คขวาได้เช่นกันเอ่ยเมื่อ 29 เม.ย.

“ปีก่อน อาแจ็กซ์ ขอร้องให้ผมอยู่ต่ออีกปี และต่อสัญญากับผม ในฐานะเด็กของสโมสร ผมเต็มใจทำ แต่หลังจากนั้นเราได้มีการตกลงที่จะทบทวนกันใหม่”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เฌเรมี่ ฟริมปง แบ็คขวาทีม เลเวอร์คูเซ่น แต่ ทิมเบอร์ เคยเปิดใจว่าอยากเล่นคู่กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ เพื่อนเก่าในทีม อาแจ็กซ์ อีกครั้ง

“ผมรู้ว่ามันเยี่ยมมากที่ได้เล่นร่วมกับ ลิซานโดร เราจับคู่กันได้ดีโดยเฉพาะในเรื่องของการสื่อสาร ผมไม่แปลกใจเลยที่เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนบาดเจ็บ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ onecoumc.com

แทงบอล

Releated